Pages

Search This Website

Saturday, October 29, 2022

મારી મમ્મી પાસે હળદર-ચણાના લોટના આ 2 DIY ફેસ પેક છે જે વૃદ્ધત્વના પ્રારંભિક સંકેતો સામે રક્ષણ આપે છે

 મારી મમ્મી પાસે હળદર-ચણાના લોટના આ 2 DIY ફેસ પેક છે જે વૃદ્ધત્વના પ્રારંભિક સંકેતો સામે રક્ષણ આપે છે





જ્યારે તમે વ્યસ્ત જીવનશૈલીને કારણે તમારા ચહેરા પર ધ્યાન આપી શકતા નથી ત્યારે વૃદ્ધત્વ વધુ દેખાય છે. ઉંમર વધવાના સંકેતોથી બચવા માટે તમે આ ખાસ DIY ફેસ પેક અજમાવી શકો છો.


હવામાન, તડકો અને વરસાદના બદલાવને કારણે ત્વચા પર માત્ર ફોલ્લીઓ, નુકસાન, પિમ્પલ્સ, વૃદ્ધત્વના ચિહ્નો જ નહીં, પરંતુ ફ્રીકલ પણ દેખાય છે. છેલ્લા દિવસો સુધી, હું ચહેરા પર ઉદભવેલા ફોલ્લીઓ, ખીલ અને બ્લેકહેડ્સથી પણ પરેશાન હતો. જ્યારે મેં મારી માતા સાથે આ શેર કર્યું, ત્યારે તેણે મને ચણાનો લોટ, હળદર અને ગુલાબજળ (DIY બેસન હલ્દી ફેસ પેક) લગાવવાની સલાહ આપી.

શરૂઆતમાં મને ચણાના લોટની ગંધ વિશે વિચારીને થોડું અજીબ લાગ્યું. પરંતુ કારણ કે તે સંપૂર્ણપણે કુદરતી સામગ્રી છે અને તેને કોઈ નુકસાન નથી, મેં તેને અજમાવવાનું નક્કી કર્યું.

પરંતુ શું તમે માનશો કે તે મારી ત્વચા પર અજાયબીઓનું કામ કરે છે. મને એ જોઈને પણ આશ્ચર્ય થયું કે આ ફેસ માસ્કનો બે વાર ઉપયોગ કર્યા પછી મારી ત્વચાની સમસ્યાઓ ઓછી થવા લાગી. હવે મને જાણવાની ઉત્સુકતા હતી કે ચણાનો લોટ, ગુલાબજળ અને હળદરમાં શું ખાસ છે.

ધ ઓપન ડર્મેટોલોજી જર્નલના એક રિપોર્ટ અનુસાર, ચણાનો લોટ તમારા ચહેરા પર ચમક લાવવા અને ત્વચા સંબંધિત તમામ સમસ્યાઓને દૂર કરવામાં ખૂબ જ અસરકારક છે. બીજી તરફ, તમે ચણાના લોટમાં હળદર મિક્સ કરીને આ ફેસ પેકની ગુણવત્તા વધારી શકો છો.


હળદર ખૂબ જ ખાસ છે



હળદર એક આયુર્વેદિક દવા છે, જે બળતરા વિરોધી, એન્ટિ-બેક્ટેરિયલ અને એન્ટીઑકિસડન્ટ ગુણધર્મોથી સમૃદ્ધ છે. ત્વચાને સાફ કરવાની સાથે તે ખીલથી છુટકારો મેળવવા માટે પણ કામ કરી શકે છે. વધુમાં, હળદર ત્વચાને સૂર્યના અલ્ટ્રાવાયોલેટ કિરણોથી થતા નુકસાનથી બચાવવામાં મદદ કરી શકે છે. જ્યારે ગુલાબજળ તમારી ત્વચાને ઠંડક અને તાજગી આપે છે. જે સૂર્યના તેજ કિરણોથી દાઝી ગયેલી ત્વચાને રાહત આપે છે.


ચણાનો લોટ અને હળદરનો ફેસ પેક કેવી રીતે તૈયાર કરવો તે જાણો




આ માટે તમારે જરૂર છે

  • બે ચમચી ચણાનો લોટ
  • એક ચપટી હળદર
  • થોડું ગુલાબ જળ
  • આ ચણાનો લોટ-હળદર-ગુલાબ પાણીનો ફેસ પેક તૈયાર કરો
  • ચણાના લોટમાં એક ચપટી હળદર ઉમેરો.


હવે તેમાં જરૂર મુજબ ગુલાબજળ ઉમેરીને પેસ્ટ બનાવો.


  • આ પેસ્ટને ચહેરા પર લગાવો અને સુકાવા દો.
  • એકવાર સારી રીતે સુકાઈ જાય પછી સ્વચ્છ પાણીથી ચહેરો ધોઈ લો.
  • આ પ્રયોગ અઠવાડિયામાં બે વાર કરો.
  • જો તમારી ત્વચા ખૂબ જ શુષ્ક લાગે છે, તો તમે આ ફેસ પેકમાં ચણાનો લોટ, હળદર અને ગુલાબજળ ઉપરાંત એલોવેરા જેલ ઉમેરી શકો છો. જે તમારા ચહેરાને મોઇશ્ચરાઇઝ કરશે.


બેસન-હળદર સાથે આ રીતે એલોવેરા જેલ ફેસ પેક બનાવો





આ માટે તમારે જરૂર છે

  • એક ચમચી બેસન
  • એક ચમચી એલોવેરા જેલ


પ્રક્રિયા:

એક ચમચી એલોવેરા જેલમાં એક ચમચી ચણાનો લોટ મિક્સ કરો.

આ પેસ્ટને ચહેરા પર લગાવો અને 10 મિનિટ સુધી રાખો.

જ્યારે સુકાઈ જાય ત્યારે સ્વચ્છ પાણીથી ધોઈ લો.

આ પ્રયોગ અઠવાડિયામાં બે થી ત્રણ વાર કરો.


જાણો આ ફેસ પેક તમારી ત્વચા પર કેવી રીતે કામ કરે છે

ચણાના લોટ સાથે એલોવેરાનો ઉપયોગ ત્વચા માટે ફાયદાકારક સાબિત થઈ શકે છે. એલોવેરામાં મોઇશ્ચરાઇઝિંગ ગુણ હોય છે, જે ત્વચામાં ભેજ જાળવી રાખવામાં મદદ કરે છે. ઉપરાંત, તેમાં એન્ટિઓક્સિડન્ટ અને એન્ટિ-એજિંગ ગુણધર્મો છે. તેઓ ત્વચા પર કરચલીઓ બનતી અટકાવે છે.

No comments:

Post a Comment